12 thg 9, 2013

Xe Viet Thanh - Chuyên đón tiễn sân bay Nội Bài

XE VIỆT THANH
Kế thừa những thành công tại nhiều nước trên thế giới của công ty vận tải hành khách lớn nhất Hàn Quốc Kumho Express, thuộc tập đoàn Kumho Asiana và công ty dịch vụ vận tải Việt Thanh- Việt Nam. Hiện nay Kumho Việt Thanh đang khai thác tuyến xe bus để đưa, đón khách từ sân bay quốc tế Nội Bài- Trung tâm Thành phố Hà Nội và chiều ngược lại.
Giá vé đồng hạng: 25.000 VNĐ/ 1 hành khách, 1 lượt, với tần suất 30-40 phút/ 1 chuyến, từ 6: 30 đến 23:00 hàng ngày
Kumho VietThanh Buslines áp dụng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cao, toàn bộ xe được nhập khẩu từ Hàn Quốc, trên mỗi xe được bố trí nữ tiếp viên giống như tiêu chuẩn phục vụ trên các chuyến bay của ngành hàng không.
Lộ trình của tuyến Bus Nội Bài- Trung tâm Hà Nội và chiều ngược lại như sau:
Sân bay quốc tế Nội Bài- Khu Đô thị mới Ciputra- Khách sạn Sofitel Plaza- 204 Trần Quang Khải- Khách sạn Thăng Long Opera (số 1C Tông Đản).
( Điểm đón và trả khách tại 204 Trần Quang Khải, Khách sạn Thăng Long Opera-1C Tông Đản, nằm ngay bên cạnh khu Phố cổ Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm 500 m Kumho VietThanh Buslines hiện cũng đang phục vụ quý khách hàng trên tuyến bus từ Bến xe Mỹ Đình, Hà Nội – Tuần Châu- Hạ Long. Với giá vé 60.000 VNĐ/ 1 khách hàng,1 lượt. Công ty cũng bố trí xe minibus để đưa khách có nhu cầu từ điểm đón số 1C Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đến bến xe Mỹ Đình, để đi Tuần Châu, Hạ Long

2 nhận xét:

vaytai nói...

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

ĐƠN GÓP Ý CỦA KHÁCH HÀNG
Hà Nội, ngày 11 tháng 6 năm 2014

Kính gửi: Vietjetair.com
đồng kính gửi Việt Thanh.com

Tôi là khách hàng của Vieetjejetair, là cán bộ cao cấp quân chủng PK-KQ, đã 59 tuổi. Hôm qua 10.6.2014 tôi có bay chuyến bay của Vietjetair số hiệu VJ 8574, từ Nha Trang lúc 11g, ra Hà Nội lúc 13 giờ. Chuyến bay tốt. Tuy nhiên tôi rất không hài lòng với dịch vụ xe đưa chúng tôi từ Nội Bài về Hà Nội của nhà xe Việt Thanh, có sơn logo, mầu sơn, phù hiệu của Vietjet, khoảng 29 chỗ ngồi. Giá thì 40k như các hãng khác, về phố Quang Trung và kết thúc ở công viên Thống Nhất. Sau khi xếp đồ vào khoang sau thì thôi rồi, bắt đầu “HÀNH” khách bằng cách:
1. Chạy ra cửa ra sân bay rồi vòng lại ga đến, nói là đón thêm người???
2. Cả Việt Nam và chục khách nước ngoài ngồi trên xe, nóng nực, sốt ruôt, có việc gấp cần về (có khách Nha Trang phải về Nam Định chịu tang ông). Nhìn cảnh nhân viên Vietjet (có áo đồng phục và bộ đàm) và lái xe Việt Thanh chèo kéo từng người một lên xe ở dưới ga đến, không phải khách Vietjetair, không chỉ Việt Nam và cả người nước ngoài. Trông rất XẤU.
3. Hành khách trên xe nhao nhao phản đối, đòi trả lại tiền, đòi lại hành lý đi xe khác thì không được?
4. Lại có người “PHỤ” xe? không mặc áo đồng phục của Việt Thanh, cùng bắt khách với lái xe, lên xe kêu gọi mỗi người thêm 10k để xe chạy ngay, cho lái xe đỡ phải bỏ tiền túi trả Công ty???? Sau xuống 2k cũng không ai đồng ý. Thật là XẤU.
5. “PHỤ” xe nói với lái xe: “Để tao thịt luộc mấy thằng Tây này bù lại”? Gạ gẫm mà không khách nước ngoài nào chịu chả thêm. NHỤC.
6. Khi tôi chụp ảnh lại người “PHỤ” xe này thì thanh niên đó gây sự với tôi, nói là cũng là “hành” khách trên xe, nói tốt giúp lái xe thôi???? và bắt tôi phải xóa ảnh anh ta. Vì nhiều khách nước ngoài và không muốn nhiều người phải chờ đợi thêm nên tôi đã xóa ảnh anh ta để xe chạy. TỪ LÚC LÊN XE ĐẾN KHI THẬT SỰ RA KHỎI SÂN BAY CHÚNG TÔI CHỜ MẤT 40 PHÚT???. Định bụng xuống ga cuối sẽ nói chuyện phải trái với anh ta qua công an ở đó, nhưng anh này xuống trước tại phố Quang Trung rồi. Qua đây thấy AN NINH của hành khách trên xe Việt Thanh ko được bảo đảm, tôn trọng.
Tôi xin gửi 2 ảnh: vé máy bay và ảnh chụp trong xe Việt Thanh đang đỗ trước phòng vé Việt Thanh kiểm tra trước khi thật sự đi khỏi sân bay để làm chứng.
Tôi góp ý mong Vietjetair nên xem lại việc đưa đón khách Hà Nội – Nội Bài sao cho tốt hơn, kiểm điểm nhân viên nam ở ga đến Nội Bài đã tiếp tay cho lái xe Việt Thanh bắt khách rất XẤU. Nếu Việt Thanh không làm tốt, nên ký hợp đồng với hãng xe khác: ví dụ Nội Bài hay Airporttaxi, hay có xe riêng của Vietjet, chỉ cần xe 16 chỗ thôi. Mong Vietjet ngày càng phát triển với 100 Airbus vừa ký mua, “Bay là thích ngay”.
Tôi cũng gửi bài này cho Công ty Việt Thanh để chấn chỉnh hoạt động của nhân viên mình.
Tôi chờ sự hồi âm, xin lỗi của 2 quý công ty.
Trân trọng.
P/s. Vì còm này ko cho post ảnh nên xem ở link sau:https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10201170175056692&set=o.124486194319938&type=1&theater&notif_t=comment_mention

vaytai nói...

MUA DANH BA VẠN, BÁN DANH BA ĐỒNG?
LỜI GIẢI THÍCH ”NGỌT NGÀO”?
Kính gửi anh Vinh,

Trước tiên, Hãng rất cảm ơn anh về những ý kiến đóng góp về dịch vụ này. Tuy nhiên, Hãng xe Việt Thanh là Hãng xe riêng biệt, không phải là dịch vụ trung chuyển của Vietjet. Logo của Hãng mà anh thấy chỉ mang tính chất quảng cáo. Vì vậy, anh vui lòng liên hệ trực tiếp Hãng xe này để phản ánh trường hợp trên.

Xin cảm ơn.

Best Regards,
Trần Thanh Trà (Ms.)
Trung tâm chăm sóc khách hàng - Vietjetair’s callcenter
19001886@vietjetair.com
T: 19001886 F: 84-8-35516222
www.vietjetair.com

Đăng nhận xét

 
Viet Care Travel © 2013 | All Rights Reserved | Developed By Viet Care Travel.