19 thg 9, 2010

Vé Open Bus ?



Open bus (tour mở) là loại hình du lịch phổ biến ở nước ngoài, chỉ bao gồm xe vận chuyển đến các điểm tham quan, du khách hoàn toàn tự chủ về thời gian khởi hành, vui chơi, nghỉ ngơi... trong suốt hành trình. Xuất hiện tại Sài gòn từ những năm 1993-1994, hiện tại open bus được khá nhiều du khách ưa chuộng. Đi tour mở rất dễ, chỉ cần bạn có giấy CMND (để thuê khách sạn), bằng lái xe (nếu muốn thuê xe gắn máy) cùng chút kiến thức về điểm đến, vác ba lô lên vai là có thể bắt đầu chuyến du lịch. Hành trình dài hay ngắn còn tùy theo khả năng tài chính của bạn.

Các tính năng chính của "Open Tour" là một dịch vụ xe buýt hàng ngày Ngoài ra,. Về đi, lúc nhu cầu và quan tâm của bạn, các du khách có thể dừng lại bởi bất kỳ quốc gia và ghé thăm các điểm đến nổi tiếng rộng.
ví dụ như Hà Nội - Ninh Bình - Vinh - Quảng Bình - Huế - Đà Nẵng - Hội An-Nha Trang - Đà Lạt - Hồ Chí Minh hoặc ngược lại
Tại các điểm địa phương có phong cảnh đẹp, nếu bạn muốn chi ra đến một nơi, du lịch tham quan có sẵn trong mỗi thị xã, các tour du lịch được thực hiện bởi nhà khai thác tại địa phương và tất cả các thông tin liên quan đến thời gian và địa điểm của sự ra đi xe buýt sẽ được trao cho bạn là tốt.
Tại mỗi địa điểm dừng của bạn, bạn nên Xác nhận lại trước (24 giờ) tại văn phòng đặt phòng của chúng tôi thời gian gần nhất của bạn khởi hành để chúng tôi sắp xếp chuyến đi tiếp theo cho bạn.
Và, trên hết, tính năng nổi bật của "Open Tour" mà chủ yếu là khách du lịch đã được quan tâm là giá cả hợp lý, phục vụ bất kỳ loại ngân sách của bạn, từ thấp đến lên thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Viet Care Travel © 2013 | All Rights Reserved | Developed By Viet Care Travel.