16 thg 9, 2013

Du lịch Hà Nội - Nha Trang (Tour ghép khách lẻ 4 ngày 3 đêm)

CT: HÀ NỘI – NHA TRANG 4 NGÀY 3 ĐÊM GHÉP HÀNG NGÀY
Nha Tranglà một thành phố ven biển và là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học kỹ thuật và du lịch của tỉnh Khánh Hòa, mệnh danh là địa trung hải của Việt Nam. Nha Trang được công nhận là đô thị loại 1 năm 2009. Vui Lòng xem lịch khởi hành tháng 8,9 ở bên dưới.
Thông TinChi tiết giá
NGÀY 01: NHA TRANG – VINPEARLAND ( ĂN TRƯA, TỐI )
Sáng: Xe đón khách tại điểm hẹn đi sân bay Nội Bài. Đáp chuyến bay HN – Nha Trang. Đến sân bay Cam Ranh.
Xe và HDV đón khách tại Đón khách tạm sân bay Cam Ranh (hoặc ga).Đưa Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng với các món hải đặc sản của thành phố biển.
Quý khách vượt 3320m đường biển bằng hệ thống cáp treo dài nhất Việt Nam sang thiên đường du lịch và giải trí Vinpearland. Quý khách sẽ tự do khám phá thiên đường giải trí xinh đẹp tại khu trò chơi mạo hiểm ngoài trời, xem phim 4D, giải trí với dàn game hiện đại tại khu trò chơi trong nhà, tham quan thủy cung Vinpearl đặc sắc với show diễn người cá, thả mình ở bãi biển tuyệt đẹp, tham gia hệ thống trò chơi trượt ống cảm tử quân tại khu công viên nước Vinpearl. Thưởng thức màn ảo thuật đặc sắc  và mà xiếc cá heo dễ thương và ngộ nghĩnh. Đặc biệt chiêm ngưỡng màn trình diễn nhạc nước sống động, đầy màu sắc là một niềm t hào của Vinpearland.
Tối :Trở về đất liền, xe và HDV đưa Quý khách dùng đặc sản nem nướng Ninh Hòa– một nét văn hóa ẩm thực của người dân Nha Trang. về khách sạn nghỉ ngơi. Tự do tham quan thành phố biển về đêm với khu chợ đêm bày bán các món quà lưu niệm làm từ vỏ sò, vỏ ốc dễ thương.
NGÀY 02: SUỐI THẠCH LÂM HOẶC THÁC YANGBAY ( ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI )
Quý khách chọn 01 trong 02 chương trình:
CHƯƠNG TRÌNH 1: SUỐI THẠCH LÂM HÙNG VĨ!
Sáng :Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn. Tự do tắm biển.
08h30:Đến Khu vui chơi giải trí Waterland Suối Thạch Lâm.
09h00 – 11h00:Quý khách nhận lều nghỉ ngơi và tham quan Khu du lịch Waterland Suối Thạch Lâm. Tại đây, quý khách sẽ được thử sức mình qua các trò chơi mới lạ chưa từng có tại Khánh Hòa như trò chơi:Rafting chèo xuồng vượt suối ngoạn mục, trò chơi trượt cỏ đầy vui nhộn, khu trò chơi Hồ Đáy Ngọc…
Khu chợ quê tại khu du lịch là nơi quý khách dừng chân thư giản trò chuyện cùng bạn bè với ly café, nước mía… giải khát hoặc dùng thêm tô bánh canh, bún cá.. các món đặc sản của vùng đất Khánh Hòa.
11h30:Quý khách tập trung tại Nhà hàng cổ dùng cơm trưa. Nhà hàng có không gian thoáng mát, nhìn ra dòng suối Thạch Lâm tận hưởng luồng gió mát từ biển Nha Trang. Với khu nhà cổ được bài trí theo lối kiến trúc cổ xưa, bên giếng nước, lũy tre, cổng làng,… là nơi quý khách vừa dùng cơm trưa vừa ngắm cảnh
12h30:Quý khách về lều của mình nghỉ ngơi sau bữa ăn trưa ngon miệng.
Buổi chiều:Khoảng thời gian quý khách có thể đùa vui dưới nước cùng dòng suối mát trong xanh như pha lê ở Hồ Đáy Ngọc. Tại đây quý khách được tham gia các trò chơi như trượt nước, nhảy cầu, tắm suối, bơi lội…
16h30:Quý khách rời khu du lịch về Nha Trang, kết thúc chuyến tham quan.

Chương trình 2: Suối Yang Bay huyền thoại.
08h00-8h20:Hướng dẫn viên đón khách tại khách sạn.
08h30:Xe đưa đón xuất bến, quý khách bắt đầu hành trình.
09h30:Xe tới Yang Bay. Quý khách tham quan “Mộc Thần” - cây Da cổ thụ cao trên 25 m, gốc khổng lồ hơn 20 người ôm – một trong những cây cổ thụ lớn nhất rừng Yang Bay.
Sau đó, quý khách chuyển sang di chuyển bằng xe điện bắt đầu tham quan Công viên Du Lịch Yang Bay. Quý khách tham quan và ngân khoáng nóng tại hồ đá tự nhiên giữa đại ngàn Ho-cho.

Quý khách tham gia các trò chơi dân gian đặc biệt: Trò chơi đua heo (trò chơi hấp dẫn được phát sóng trên chương trình chuyện lạ Việt Nam). Khi đãkhuất phục các chú heo, du khách có thể tiếp tục trở thành những thợ săn dũng mãnh với các trò chơi: Bắn nỏ, ném lao, thổi tiêu... (phí tự túc).Quý khách tiếp tục tham quanKhu bảo tồn gấu hoang dã và tham gia trò chơi “câu gấu” độc đáo.
10h15:Tiếp đến, xe điện đưa quý khách tham quan một vòng công viên: Tham quan và tìm hiểuNhà trưng bày các nhạc cụ dân tộc.  Thưởng thức Chương trình biểu diễn văn nghệ độc đáo đầy ấn tượng và  giao lưu vớicác nghệ nhân Raglay qua: Đàn đá Khánh sơn huyền thoại, Đàn Chapi trữ tình, Đàn T’ rưng truyền thống, sáo tỏ tình Tacung, Kèn Taleploi huyền diệu cùng các điệu múa mộc mạc nhưng “đầy lửa’ của người Raglay.
11h30:Ăn trưa tại nhà hàng Đại Ngàn với món ăn dân gian đậm đà hương vị.
12h15:Quý khách tiếp tục tham quan khu vực Thác Yang Bay và Yang Khang: Khách tự do ngắm cảnh, tắm thác, matxa nước, chụp hình lưu niệm với các cảnh quan nghệ thuật (Cửu hổ Sơn, Gia đình mèo... ). Đặc biệt, quý khách sẽ được tìm hiểu và lắng nghe Tiếng đàn đá Yang Bay - một loại nhạc cụ cổ xưa của người Raglay.
14h20: Quý khách tập trung ra xe tiếp tục thử cảm giác mạnh qua chương trình Câu cá sấu.
14h45:Quý khách khởi hành về Nha Trang.
Tối :Xe và HDV đưa Quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng. Sau đó tự do dạo biển tham quan thành phố Nha Trang lên đèn về đêm

NGÀY 03: NHA TRANG – ĐỊA TRUNG HẢI VIỆT NAM ( ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI )
Sáng :Quý khách dùng điểm tâm sáng.       
09h00 – 09h20 Đón Quý khách tại khách sạn
09h30 Khởi hành chuyến du ngoạn đảo

09h45 - 10h45 Đến Hòn Miễu  Tham quan Thủy cung Trí Nguyên.
11h20 – 12h30 Đến Bãi Cũi(gần bờ)                         
Bơi , ngắm san hô và cá cảnh bằng kính lặn hoặc tàu đáy kính.                
Chơi các trò chơi cảm giác mạnh trên biển: bay dù, môtô nước, lặn bình hơi khám phá đại dương                                                                                 
12h50 – 15h00:  Đến Hòn Tằm (gần bờ)                                           
Tàu sẽ đưa Qúy khách dọc theo bờ biển Nha Trang, khám phá nét đẹp lộng lẫy của  Hòn Ngọc Việt và góc nhìn đẹp nhất toàn cảnh thành phố biển  Nha Trang .
Dùng cơm trưa.
Tham gia chương trình văn nghệ giải trí “ Cây nhà lá vườn”.Quán rượu nổi! Một ly rượu, một lát thơm ngay dưới nước, bạn có thể nâng ly và tâm tình với bạn bè.                                                                                
15h00 – 16h15: Bãi tranh
Nhận ghế lều nghỉ ngơi, thư giãn và tắm biển.
Thưởng thức trái cây trên đường về bến cảng.
16h30: Đưa Quý khách về khách sạn.
Không bao gồm: Thức uống và các dịch vụ khác tại mỗi đảo:
·         Vé đáy kính: 50.000/k
·         Thủy cung Trí Nguyên 50.000đ/k
·         Ghế bố Bãi Tranh 30.000/k
·         Trò chơi thể thao trên nước: Nhiều loại giá
Tối :Xe và HDV đưa Quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng. Sau đó tự do dạo biển tham quan thành phố Nha Trang. Quý khách có thể thuê xe đạp đôi hoặc xích lô đi dọc đường biển, nhấm nháp các món hải sản tươi sống tại làng hải sản.
NGÀY 04: NHA TRANG - HÀ NỘI ( ĂN SÁNG, TRƯA)
Sáng :Quý khách dùng điểm tâm sáng.Xe và HDV đưa Quý khách tham quan
THÁP BÀ PONAGA được xây dựng từ cuối thế kỷ thứ 7 đến 12, Tháp là biểu tượng và là niềm tự hào của dân tộc Chăm . Từ lâu, Tháp bà Ponagar đã là một điểm đến quen thuộc không thể bỏ qua đối với những ai đã từng đến xứ TrầmHương xinh đẹp.
CHÙA LONG SƠNtọa lạc dưới chân đồi Trại Thủy, chùa Long Sơn được xây dựng vào cuối thế kỷ thứ 19 và trùng tu sửa chữa năm 1940, là một trong những ngôi chùa cổ kính trên địa bàn thành phố Nha Trang. Du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng bức tượng Kim Thân Phật Tổ cao 24m ngự trên đỉnh đồi.
Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng với những món ăn hấp dẫn.
Xe đưa Quý khách đến khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà sử dụng “Ôn tuyền thủy liệu pháp”, các tia nước bắn thẳng vào các huyệt đạo giúp làm giảm stress đáng kể, ngoài ra Quý khách còn được tắm bùn khoáng và ngâm suối khoáng nóng có công dụng rất tốt cho da và hệ thần kinh, đặc biết là người mắc chứng bệnh thấp khớp. (chi phí tự túc)
Chiều:Xe Xưa quý khách ra sân bay Cam Ranh.
Đến Hà Nội xe đón tại sân bay Nội Bài về điểm hẹn. Kết thúc chuyến đi.

Giá bao gồm:
- Phương Tiện:Xe ôtô chuyên dùng du lịch Aero Space, Huyndai county, Mex, Ford …..đời mới có máy lạnh, âm thanh hiện đại. Lái xe an toàn, có trách nhiệm
- Mức ăn:  CácBữa chính tiêu chuẩn 100.000 VNÐ/bữa. Thực đơn thay đổi từng ngày.
- Phòng nghỉ:Phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi trong khách sạn theo tiêu chuẩn sao ; 02- 03 khách/phòng gần biển, gần trung tâm thành phố.
·         Khách sạn 2 sao : Ban Mê Dakruco, Minh Thành, An Khang, Thiên Phúc, Minh Cát, Contempo..
·         Khách sạn 3 sao : Đông Hưng, Hải Âu, Copad, The Light 2, Bali.
- Hướng Dẫn Viên: Chuyên nghiệp, nhiệt tình, suốt tuyến.
- Vé Vinpearland trọn gói Quý khách được trọn gói chương trình Vinpearland : Cáp treo khứ hồi, tất cả dịch vụ trong vinpearland trừ ăn uống ( không giới hạn số lần tham gia trò chơi )
-  Vé Thăm quan: Khách được tiền mua vé vào cửa các thắng cảnh, thời gian thăm quan hướng dẫn viên sẽ hẹn và thống nhất cùng đoàn.
- Bảo hiểm: Khách được mua bảo hiểm du lịch trọn tour, phí bảo hiểm mức đền bù tối đa là
 10.000.000đ/người
- Khuyến mại: Mũ, Nước uống Sanna, khăn lạnh, thuốc chống say.
 Giá không bao gồm:
-  Vé máy bay + vé tàu
-   Chi phí cá nhân và chi phí có ghi chú tự túc.
-   Thuế VAT...
Land tour dành cho trẻ em ( Vé máy bay tính theo các hãng )
- Trẻ em từ 9 tuổi trở lên tính 100% giá tour
- Trẻ em từ 5 - 8 tuổi tính 50% gia tour, ngủ cùng bố mẹ
- Trẻ em dưới 04 tuổi miễn phí giá tour

Hành lý và giấy tờ tùy thân:
- Du khách nên mang theo hành lý gọn nhẹ, không mang valy lớn.
- Du khách mang theo giấy CMND hoặc Hộ chiếu (Bản chính) hoặc giấy xác nhận nhân thân
- Du khách có mặt tại sân bay ít nhất một tiếng rưỡi so với giờ khởi hành.
- Trẻ em mang theo giấy khai sinh để làm thủ tục Hàng không.
Trường hợp hủy và đổi vé máy bay:
- Vé Máy bay được xuất ngay sau khi Quý khách đóng tiền. Trường hợp hủy hoặc đổi vé Máy bay & vé Tàu, du khách vui lòng chịu phí theo quy định của hãng Hàng không & hãng Tàu.
Chú ý: Khi đăng ký vé Máy bay, tên đăng ký của du khách phải đúng từng ký tự với tên ghi trong Hộ chiếu hoặc CMND. Du khách báo sai tên vui lòng chịu chi phí đổi vé theo quy định của hãng Hàng không.
- Đối với Quý khách bị bệnh như: tim mạch, cao huyết áp, tiểu đường… phải mang thuốc điều trị khi đi tour. Đồng thời cung cấp số điện thoại của người thân để tiện liên lạc trong trường hợp cần thiết. Trong trường hợp, Quý khách cảm thấy không khỏe phải thông báo ngay cho HDV để được đưa đến bệnh viện gần nhất. Mọi chi phí phát sinh Quý khách tự thanh toán.
- Điểm tham quan có thể sắp xếp lại cho phù hợp mà vẫn bảo đảm đầy đủ nội dung của từng chương trình.
TAGS: tour nha trang 4 ngay, du lich bien nha trang, tour hanoi nha trang 4 ngay, du lich nha trang gia re, nha trang tourist, nha trang hotels, dac san nha trang, du lich bien nha trang, tour ghep hanoi nha trang, vinh nha trang
VIETCARE TRAVEL 
Slogan: Happy Quality
Office: 25 Tong Duy Tan, Hoan Kiem, Hanoi
Tel: +84-936697357 / +84-466736900 Hotline: 0914425788 Mr Luong Email: info@vietcaretravel.vn

www.dulichsapalaocai.org (Vietnamese) www.sapadeals.com (English)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Viet Care Travel © 2013 | All Rights Reserved | Developed By Viet Care Travel.